Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Tại phiên livestream, THACO AUTO giới thiệu hai mẫu xe nổi bật là Kia New Seltos và Mazda CX-5 - những dòng xe có doanh số ấn tượng trên thị trường. Trong đó, Kia New Seltos chinh phục khách hàng bởi diện mạo thể thao, năng động và công nghệ hiện đại. Mẫu SUV Mazda CX-5 lại thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, tính năng an toàn và khả năng vận hành mạnh mẽ.
Trong suốt 02 giờ phát sóng, chương trình thu hút đông đảo lượt xem, cùng nhiều bình luận và câu hỏi tương tác trực tiếp từ khách hàng. Bên cạnh việc giới thiệu các mẫu xe và chương trình ưu đãi dịp hè, đây còn là dịp để đội ngũ tư vấn viên THACO AUTO trực tiếp giao lưu, giải đáp thắc mắc và truyền tải sinh động các tính năng nổi bật trên xe, mang đến trải nghiệm sản phẩm chân thực như tại showroom.
Để mang đến phiên livestream chuyên nghiệp và chỉn chu, THACO AUTO đã đầu tư bài bản về hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị ghi hình và lựa chọn đội ngũ tư vấn trẻ trung, tự tin, am hiểu sản phẩm. Không gian livestream được thiết kế hợp lý, giúp tối ưu hóa quá trình tương tác và truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng.
Việc triển khai hình thức bán hàng trực tuyến qua livestream là một phần trong chiến lược chuyển đổi số của THACO AUTO, nhằm chủ động nâng cao trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng số. Qua đó, THACO AUTO hướng đến xây dựng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, hiện đại và linh hoạt trong thời đại số hóa.
Trong thời gian tới, THACO AUTO tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động chăm sóc và tư vấn bán hàng, mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.